Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Phổi ngựa bạch ngâm mật ong tác dụng thần kỳ trong hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp.


Từ bao đời nay ngựa bạch đã được biết đến là loài động vật quý báu. Khi các bộ phận của loài sinh vật này có tác dụng vô cùng to lớn trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh cho mọi lứa tuổi. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công dụng của phổi ngựa bạch ngâm mật ong.

Lợi ích của phổi ngựa bạch ngâm mật ong

Đối với người lớn tuổi, những hôm trái gió trở trời rất hay xảy ra hiện tượng đau ốm, ho sốt hay đau nhức xương khớp. Vì thế rất cần đến những thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh này. Phổi ngựa bạch ngâm mật ong là thực phẩm có tác dụng tốt với chứng bệnh hen và bệnh viêm phế quản mãn tính, chứng suyễn của người già. Khi mắc các chứng ho, hen suyễn hoặc các bệnh liên quan tới phế quản người dùng chỉ cần sử dụng sản phẩm phổi ngựa ngâm mật ong theo đúng liệu trình sẽ hỗ trợ được rất nhiều trong điều trị.
Bên cạnh đó, những người bị bệnh ho lâu năm không khỏi và mắc bệnh phổi cũng nên sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị chữa trị Phổi ngựa bạch ngâm mật ong rất tốt cho các bệnh về đường hô hấp và không gây tác dụng phụ cho người dùng nên hoàn toàn yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, đối với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cần tham khảo ý kiến Bác sĩ bệnh viện Nhi trước khi sử dụng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng phổi ngựa ngâm mật ong, mỗi người sẽ có nhưng chuyển biến khác nhau, nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
Cách ngâm phổi ngựa bạch mật ong
Cắt phổi ngựa thành từng miếng nhỏ 2-3cm, sau đó cứ 1kg phổi ta dùng 500ml cồn 90 đốt, trong khi đốt phải đảo đều. Khi cồn cháy hết để nguội rồi cho vào bình, đổ 5 lít mật ong ngâm, sau 100 ngày là có thể sử dụng được.
Phổi ngựa bạch ngâm mật ong phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thời gian ngâm ít nhất là 100 ngày, ngâm càng lâu sẽ có tác dụng càng tốt, khi sử dụng chắt lấy nước mật ong ra để uống.
Liều dùng:
- Người lớn: 3-4 lần/ngày, mỗi lần 1 thìa cafe (tương đương 5ml)
- Trẻ em: 2 lần/ngày, mỗi lần 1 thìa cafe (tương đương 5ml) nên pha với nước ấm 40-60 độ. Trường hợp bị co thắt phế quản thì có thể dùng 3-4 lần/ngày.
Cao ngựa Bắc Giang tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm cao ngựa chính hãng, chất lượng cao. Mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về công dụng của phổi ngựa bạch ngâm mật ong hay cần tư vấn đặt hàng sản phẩm hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét